KINGSOKA

KINGSOKA

BORA NIENDE SEHEMU YA TATU



BORA NIENDE(3)

Muongozaji:KING SOKA

Mawasilino:0717758864

Kutoka:DAR ES SALAAM

"Haaaaaaaaaaah! Mume wangu ni wewe?"
Aliongea mke wangu kwa mshangao mkubwa, huku akiteteme kutokana na kuto kuamini kilichotokea mbele ya macho yake. Alihisi kama yupo ndotoni lakini kumbe ilikuwa ni live bila chenga nimewakuta wakipata raha zao duniani.

"Hapana wala mshistuke nyie endeleeni mkimaliza mtanikuta sebuleni nawasubiria msiwe na wasiwa.
Pia nisameheni kwa kuwaingilia katika starehe zenu sikufahamu kama kuna kinacho endekea humu ndani"
Niliongea huku nikiwa natoka na kurudishia mlango kama nilivyo ukuta na kuwapa nafasi ya kuendelea na starehe zao.
Kwani nilikua na kila sababu ya kuwaita majirani lakini sikutaka kumzalilisha mke wangu nilio mpenda lakini ndiyo hivyo smesha nitenda vya kutosha.

Sikuamini kama mke wangu yule niliye muamini kwa kila hali leo ndiyo kafikia atua ya kunisaliti na mpaka kuingiza wanaume ndani.
Tena vijana watoto mpaka wazee iliniuma sana.
Niliamua kufunga mlangu na funguo kuzitia mfukoni na kuinuka taratibu kuelekea kilipo chumba cha mwanangu na kuingia kulala uko kimpya na kwakuwa sikutaka kelele wala gasia gasia napo nilifunga mlango na kubaki nomekaa kitanda huku machozi yakinitiririka kama naji yanapotoka mlimani kuelekea mabondeni.

Baada ya muda nilishuta kusikia mlango ukigongwa huku sauti ya mke wangu ikiniita kwa utaratibu sana huku akiongea.
"Mume wangu najua Umekasirika na nimekuudhi sana naomba nisamehe mume wangu ni shetani tu smenipitia.
Mume wangu fungu hata mlango uniazibu uwezavyo lakini naomba unisamehe najua nina makosa mengi nimekufanyia na umenisamehe naomba na hili unisamehe Mume wangu mpenzi nipo choni yako nisamehe nitaificha wapi sura yangu mimi jamani usipo nisamehe wewe"
Ni sauti niliyoisikia ikitokea nje ya mlango wa chumba cha mwanangu nilipo kuwa nimelala huku nikilia pekeyangu.
Hapo ndipo niliamini mapenzi yana nguvu sana.
Japo nilijua nitaumia lakini nikajikaza na kufanya fumanizi hilo bado nilishindwa kuvumilia kuvumilia na kuamua kupuuzia na kulala fofofoooooooooooo.

Oooohoooo, tamu, tamu, kipenzi changu unanipatia sana.
Uwiiiiiiiiih utamu utamu utamu, hapo hapo ongeza kidogo kidogo mpenzi.
Oooooshi shiiiiiiii aaaah mmmhmmh.
Hapo hapoh! Ongeza ongeza.
Chomeka yote vizuri chomeka baby mbona unapunguza spidi baby .
Ooooooh ooohooooooh uwiiiiiiiiii jamani jamani.
Upizi tu baby baby pizi pizi baby jamani, nimechoka nimechokaaaaaaaaaa.
Ooohohohohohohoho ashiiiiiiii utamu baby, utamuuuuu utamu utamu baby, leo umekunywa supu ya pwez nini mpenzi maana hii shuhiliiiiii si yo ya kawaidaaaaaa baby pizi please please nakuomba nimezidiwa.
Uwiiiiiiiii napizi baby, napizi napizi napizi baby. Chomoa baby chomoa nipumzike chomoa baby chomo jamaniiiiiiiii baby.
Moto mto inawaka moto baby. Inaumaaaaaa inauma uwiiiiii.
Ooooooh ashiiiiiiiii nooooo baby no baby nonononononoooooooooo.
Uuuuuuuuuuuuuuuu.
"Asante baby asante, upo ok baby.
Baby ya leo tamu sana yani mpaka natamani tuendeleee raundi ya pili.
Mmmmmmmwaaaaah baby nakupenda sana, kwa jinsi unavyo nifikisha sizani kama yupo wakufikia moto wako.
Yani hapa nilipo nanii yote kama inawaka moto kwa shuhuli pavu yako mpenzi wangu.
Baby hacha tukaogo tukirudi tuendeleee na show maana leo nipo na hamu sana siunajua karibu unasafiri inabidi nizitoe zote hizo hizo nanilii wasije wajanja wakanizidi kete maana unaambiwa abiria chunga mzigo wako,
Nakupenda mume wangu na wewe ndiye mapigo yangu ya moyo a.k.a ini mkalia nyonga Baba tombombo.

Baby acha banah mbona uriziki, yani sasa hivi tu umetoka hata dakika kumi bado unaanza tena kunichezea kisa jamaa wako yupo wima, hata atujatoka bafuni kweli jamani.
Acha basi baby ujue hapa tulipo ni bafuni, na ni karibu na chumba cha mtoto atasikia kelela baby please acha banah mbona usikii jamani. Baby mbona leo upo hivi baby baby acha banah jamani nakuomba please please baby please acha kunishika apo tuoge kwanza mpenzi wangu mbona mchokozi jamani yani hadi huku napo unataka kweli baby baby baby acha basi Jamani baby hapa mwenzako hata kusimama naanza kushindwa miguu inaniishia nguvu mpenzi naomba tuoge kwanza ndipo utaendelea utakavyo.
Baby jamani hadi kuninyonya tena subiri basi hata nioshe please baby nijimwagie maji kwanza maana leo umeniweza mpemzi wangu
Ooooooh ashiiiiiiiii nooooo baby no baby usifanye hivyo baby mbona leo umekuwa mtundu sana baby.
Oooohnoooooooooooooooobaby nakuomba tumalize kwanza kuoga baby please pleaseeeeeeeeee.noooooooooooooooooo baby mume wangu mtoto atasikia jamani siungojee chumbani honey"
Ni ndoto niliyokuwa nikiiota wakati nikiwa katikati ya usingizi mzito, huku nikimfikiria sana mke wangu na utamu wake wote hule leo anakuka anaufaidi mtu mwingine, kiukweli iliniuma sana mpaka nilijikuta nikikumbuka mambo ya nyuma niliyokuwa nikifanya na mke wangu na jinsi alivyokuwa akiniahidi kumbe ilikua ni danganya toto tu. Huku upande wa pili akining'ong'a kwa kuniita mjinga mabusu yote yale kumbe kuna mtu anapewa.

"Please baby subiri tuingie chumbani jamani mbona hivyo jamani.
Ooooooooooh ashiiiiiiiii ashiii oooshiiiti baby nini jamani uwiiiiiiiiii ooooh oshhiiii.

ITAENDELEA...............